Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

triệu chứng VIÊM NIỆU ĐẠO Ở nam giới

viêm niệu đạo ở nữBiểu hiện bệnh viêm niệu đạo ở đàn ông về viêm nhiễm đường đái là một trong ́một vài loại căn bệnh viêm nhiễm hay gặp, nhất là ở phái mạnh. Viêm niệu đạo là một trong một số căn bệnh viêm nhiễm đường đi giải được cho là có tỉ lệ nam giới mắc bệnh khá cao và cần phải chú ý.

đi đái buốtNiệu đạo là một bộ phận quan trọng của phái nam, nó có vai trò quan trong trong việc dẫn nước tiểu và tinh dịch ra bên ngoài. Viêm niệu đạo sinh ra cảm giác nóng rát nếu đi tiểu, đôi nếu tiểu có mủ. Với nam giới, viêm niệu đạo có khả năng làm ra ra mủ ở lỗ sáo. Viêm niệu đạo không những gây tác động tới việc bài tiết nước đi giải và tinh dịch, sinh ra nhiều ́một vài rắc rối trong quan hệ của người bị bệnh mà nó còn là nguy cơ dẫn đến xuất tinh sớm, viêm bàng quang khá hay viêm tuyến tiền liệt, thậm chí là suy thận mãn tính tuyệt vời vô sinh ở đàn ông.

bệnh lý viêm niệu đạo do khuẩn Streptococcus, lậu cầu, virus E. Coli… tạo nên. Theo thống kê, nam giới độ tuổi từ 20-35, người có nhiều bạn tình hoặc một số người có giao hợp không đảm bảo như: không lựa chọn bao cao su hoặc quan hệ tình dục qua đường hậu môn là các nhóm người có thể cao mắc bệnh viêm niệu đạo. mặt khác, có khá nhiều nam còn vô cùng mơ hồ trong việc phát hiện bệnh viêm niệu đạo. Dưới đây, những bác sĩ chuyên khoa Trung tâm chăm sóc tình hình sinh sản Hà Nội cho biết một số những tác nhân gây căn bệnh viêm niệu đạo ở anh em thường gặp của căn bệnh viêm niệu đạo để giúp nam tìm ra bệnh lý để sớm đi kiểm tra và điều trị:

- nam giới mắc viêm niệu đạo thường có triệu chứng chảy dịch, mủ từ lỗ niệu đạo, dịch niệu đạo có màu vàng xanh (đôi nếu có máu kèm theo). những ngày đầu chất nhầy, mủ chảy ra hay, sau đó gián đoạn và thường chảy ra vào các buổi sáng nếu mới ngủ dậy.

- đau, ngứa ở lỗ sáo, kéo theo đó là biểu hiện đi tiểu buốt, đi tiểu khó, cảm giác ngứa rấm rứt dọc theo niệu đạo cũng là một trong các triệu chứng của căn bệnh viêm niệu đạo ở phái mạnh.

- niêm mạc ở lỗ sáo sưng, tấy đỏ, đồng thời người bệnh có khả năng bị sưng, đau đớn bìu… cũng là các biểu hiện của căn bệnh mà phái nam cần chú ý.

- anh em bị viêm niệu đạo cũng có khả năng có triệu chứng như: sốt, nôn mửa…

tiểu buốt ở nữ giớiViêm niệu đạo ở phái mạnh không gây nguy hiểm trực quan tới tính mạng nhưng lại có nguy cơ dẫn tới các khó chịu trong sinh hoạt, tác động đến công việc cũng như cuộc sống của người bị bệnh. bệnh thậm chí còn là tác nhân gây các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh như: viêm mào tinh hoàn, hẹp niệu đạo, vô sinh…Nam giới nên vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục ngoài hàng ngày. nếu hẹp bao quy đầu thì cần đi xét nghiệm và điều trị dứt điểm. Không quan hệ tình dục bừa bãi và cần chung thủy với một bạn tình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét