Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Chế độ ăn uống cho người bị đi giải buốt

đi tiểu buốt ở nam tiểu buốt là một trong một số triệu chứng do viêm đường tiết niệu và các bệnh lý nam giới khoa khác tạo nên. bệnh này khiến nam giới mệt mỏi, khó chịu với cảm giác đau buốt nếu đi giải. cho nên đi giải buốt cần sớm được chữa trị tận gốc, đúng phác đồ. Để điều trị bệnh lý một cách khoa học và an toàn căn bệnh không trở nên nặng hơn, anh em nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Dưới đây là ́một vài gợi ý về chế độ ăn uống cho người bị đi giải buốt.

Chế độ ăn uống cho người bị tiểu buốt

nguyên nhân tiểu buốt ở nữ Theo chuyên gia anh em khoa của trung tâm y tế đa khoa Thiên Hòa, nếu bị đi giải buốt, phái nam cần ăn uống hợp lý, khoa học.

– Ẳn nhiều rau xanh, đặc biệt là bí xanh, rau mồng tơi,….đây là các loại rau có tác dụng thanh lọc cơ thể và đảo thải phá ́một vài chất độc hại ra ngoài.

– tránh xa các loại đồ ăn cay nóng vì chúng có nguy cơ gây tác động đến các bước tiêu hóa và khiến cho tình trạng bệnh lý càng nặng thêm.

– Bổ sung nước cho cơ thể mỗi ngày (mỗi ngày uống từ 1,5 – 2 lít nước). Việc uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp người bị bệnh tiêu diệt một số virus có hại ra khỏi cơ thể, khắc phục được tình trạng tiểu buốt, đi giải rắt. mặt khác, người bệnh cũng nên lưu ý không nên uống quá nhiều nước bởi dễ dẫn tới trạng thái đái không kiểm soát được, hoặc uống quá ít nước kiềm chế hoạt động của bàng quang gây nên hiện tượng viêm nhiễm.

– anh em cũng có nguy cơ lựa chọn những mẹo dân gian như: sử dụng củ sắn dây, cạo sạch vỏ thái ra từng miếng phơi khô đem sấy giòn. Sau đó giã nhỏ đem rây cho mịn để hòa uống với đường hàng ngày.

– Uống nước bí xanh: lấy một khúc bí xanh rồi gọt vỏ, rửa sạch, sau đó giã lấy nước để uống. Nước bí xanh rất tốt cho các người mới bị chứng đi giải rắt và có nguy cơ giúp đường tiết niệu nhanh chóng hoạt động bình thường trở lại.

– Rau má: đây là một loại thảo mộc có tác dụng thanh nhiệt giải độc cho cơ thể. Chỉ nên lấy 40g rau má, 40g nõn tre để tươi, giã nát với vài hạt muối, gạn lấy nước uống hàng ngày là có thể giúp nam nhanh gọn cải thiện trạng thái đi tiểu buốt.

– ngoài ra, người bệnh cũng nên chú ý ngăn chặn xa rượu bia, thuốc lá, cà phê và các đồ uống có cồn khác vì chúng không một số không có lợi cho sức khỏe mà nó còn tác động đến chức năng của hệ bài tiết khiến cho trạng thái bệnh lý ngày càng nghiêm trọng hơn 96 ô chợ dừa .

Chế độ ăn uống hợp lý sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều trị đái buốt đạt hiệu quả như mong muốn. cho nên, người bị bệnh cần chủ động tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để xây dụng cho mình một chế độ dinh dưỡng khoa học, vừa hỗ trợ trị căn bệnh vừa đảm bảo tình hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét