Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Tại sao đái buốt nước đi tiểu có mùi hôi?

nguyên nhân tiểu buốt ở nữChào bác sỹ, trong thời gian gần đây, cháu hay bị đái buốt nước đi giải có mùi hôi. Như vậy có sao không ạ, cháu nghĩ có khả năng do cháu ăn uống không điều độ cần vậy, nhưng bạn gái cháu lại bảo có thể là cháu đang bị một bệnh nào đó. nên cháu rất mong nhận được sự giải đáp của bác sỹ, cháu xin chân thành cảm ơn ạ. (Kiên, 23 tuổi, Hưng Yên)

tiểu buốt là bệnh gìChào bạn Kiên, vấn đề tiểu buốt nước đi giải có mùi hôi của bạn cũng là vấn đề được nhiều người lựa chọn, bởi Bây giờ số lượng người có biểu hiện đó rất nhiều.

nguyên nhân gây đi giải buốt nước đi giải có mùi hôi

Bạn Kiên thân mến, việc bạn bị đi giải buốt và có mùi hôi có khả năng do rất nhiều nguyên nhân tạo cho, do chúng tôi chưa thăm xét nghiệm được cho bạn cần vô cùng khó để giải đáp cụ thể cho bạn đó là tác nhân nào.

Và trong thư bạn có nói tác nhân có biểu hiện đó có thể là do bạn ăn uống không điều độ đúng không, tức là chế độ ăn uống của bạn vô cùng thất thường. Và đúng như vậy, rất có khả năng đó cũng là một trong những nguyên nhân tạo cho hiện tượng đi tiểu buốt và có mùi hôi. Hoặc cũng có khả năng đó là do một trong một số nguyên nhân sau gây nên:

- Do tác dụng phụ của một số thuốc kháng sinh, nhất là thuốc Penicillin, Ampicillin….Đây thường là các thuốc kháng sinh liều cao, nên có mùi rất đặc trưng, cần nếu đi tiểu bạn thấy nước tiểu có mùi và bị đau đớn buốt là điều đương nhiên.

- Bị viêm niệu đạo: triệu chứng rất đặc trưng của căn bệnh đó là bị tiểu buốt, đái rắt và nước đái có mùi hôi, kéo theo đó là theo dõi sẽ thấy vùng niệu đạo bị sưng tấy đỏ.

- nguyen nhan di tieu nhieuBị viêm bàng quang: đây là căn bệnh rất phổ biến có khả năng gặp ở bất kỳ ai, bệnh lý thường có những triệu chứng như bị đái buốt, tiểu ra máu, đi giải nhiều lần và nước đi giải có mùi hôi, màu đục kèm theo đó là hay bị đau đớn vùng bụng dưới và đau đớn rát khi giao hợp.

- Bị viêm thận: bệnh lý thường xuất phát từ việc bị viêm nhiễm niệu đạo khá hay bàng quang, từ đó tác động ngược lại lên thận, bộ phận đóng vai trò quan trọng trong hệ bài tiết. nếu đó, người bệnh sẽ gặp khó khăn nếu tiểu, trong đó chắc chắn sẽ có dấu hiệu đi giải buốt, ra máu, nước đi giải có mùi hôi.

- Uống quá ít nước: uống ít nước sinh ra nước thải ra không đủ, khi đó nước đi tiểu sẽ có màu vàng sậm kèm theo mùi hôi khó chịu.

Vậy cần, để có nguy cơ định vị chuẩn xác là tác nhân nào, hay đi đi tiểu buốt có sao không bạn Kiên nên phải đi xét nghiệm càng sớm càng tốt nhé, bạn có khả năng đến trực quan cơ sở y tế chúng tôi, địa chỉ Bảo Anh, những bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể cho bạn.

Bạn Kiên thân mến, tiểu buốt chữa như thế nào thường phải phụ thuộc vào những nguyên nhân sinh nên là gì, cần trước tiên cần phải định vị đó có phải là triệu chứng của bệnh lý khá hay không?

nếu đó đúng là những bệnh lý thuộc về nhiễm trùng đường đái kia, những bác sỹ sẽ có ́một vài liệu trình chữa trị phù hợp cho bạn. nên việc bạn đi xét nghiệm sớm là vô cùng nên thiết và quan trọng, vì khi căn bệnh được tìm ra sớm chữa trị bệnh sẽ đơn giản và hiệu quả hơn, cũng như cũng tốn ít chi phí hơn. Còn nếu bệnh lý nặng, căn bệnh không các trị phức tạp mà chi phí điều trị cũng vô cùng tốn kém.

Bạn có khả năng được chữa trị bệnh lý bằng một số thuốc kháng sinh, hoặc cũng có thể là một số hướng chữa trị liệu như CRS, DTM… Với một số liệu pháp này, căn bệnh của bạn chắc chắn sẽ được chữa khỏi trong chu trình nhanh nhất mà lại không làm nên bạn phải chịu bất kỳ đau đớn gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét