Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Quy tắc quảng cáo nên ghi nhớ

Quy tắc quan trọng nhất là bất kỳ PR nào cũng buộc phải tự hoàn trả mức giá cho chính nó, hoàn hảo nhắc 1 dụng cụ y tế khác, quảng cáo đề nghị thúc đẩy được doanh số bán hàng tăng lên và đề nghị làm ra lợi nhuận nhiều hơn so mang mức chi phí dành cho nó. Như thế, đây phải là vốn đầu tư chứ chẳng phải là một khoản chi.


Quy tắc quan trọng nhất là bất kỳ quảng bá nào cũng buộc phải tự hoàn trả chi phí cho chính nó, thường xuyên kể 1 các bước khác, PR yêu cầu thúc đảo thải được doanh số bán hàng tăng lên và bắt buộc làm ra lợi nhuận đa dạng hơn so với mức chi phí dành cho nó. Như thế, đây bắt buộc là vốn đầu tư chứ ko phải là 1 khoản chi.

làm biển hiệu quảng cáo tại đà nẵng

1. PR = đầu tư

một số nhà hàng quảng cáo luôn đòi hỏi được trả công xứng đáng cho những sáng tạo của họ, điều ấy đương nhiên có lợi cho họ nhưng còn với bạn - người trực tiếp trả tiền cho các sáng tạo đó- thì sao? một nhiệm vụ tối quan trọng của PR là khiến cho người mua tậu sản phẩm của nhà hàng bạn. trường hợp ko, nó sẽ chỉ là một sự lãng phí.

Sản phẩm xe tải của hãng Nissan đã được 1 nhà hàng quảng cáo mẫu mã như sau: phía dưới mỗi mẩu quảng bá là hình 1 người đàn ông và 1 chú chó nhỏ với thông điệp ngầm hiểu là "Đến những chú chó cũng khá là ham mê dòng xe tải này". các bạn cực kỳ thích thú có quảng cáo này, nhưng họ lại ko chọn hàng. ví như đã ko tiêu dùng, người ta siêu dễ dàng "cho qua" một số mẩu quảng bá mà họ nhìn thấy.

đó là ví dụ minh họa điển hình cho trường hợp quảng cáo là 1 khoản chi chứ không phải vốn đầu tư.

1 chiến lược tiếp thị và quảng bá thành công cần cần đáp ứng được 2 tiêu chuẩn sau:

một. đề nghị dựa trên những gì người mua mong muốn và chờ đợi để đáp ứng bắt buộc của họ bằng một số tiện dụng từ sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Chỉ bắt buộc bạn chỉ ra cho khách hàng thấy được một số lợi ích đó, họ sẽ tìm.

2. cần chứng tỏ rằng bạn nổi trội hơn những đối thủ khó khăn. ko nhu yếu đề nghị phủ định triệt để về đối thủ, nhưng ví như quý khách còn đang phân vân, tìm kiếm, sử dụng rộng rãi thì bạn đề nghị chỉ cho họ thấy được sự khác biệt. kế bên ra, hãy tiêu dùng uy tín của đối thủ cạnh tranh để thành công, đồng thời biết phương pháp biến thành hiện thực thông điệp mà bạn gửi tới những các bạn, sao cho có thể thuyết phục họ tin rằng sản phẩm của bạn chính là sử dụng rộng rãi thấp nhất.

ấy là phương pháp tạo ra của Avis. Hãy nghe thông điệp của họ: "Dịch vụ của chúng tôi chỉ được xếp trang bị nhì, vì thế phải chúng tôi yêu cầu tìm mọi cách hơn nữa!". Quả là "Nhất tiễn hạ song điêu" khi câu khẩu hiệu đấy đã cùng ví như sinh cho được 2 việc: thừa nhận vị trí "thứ nhì" của họ trong ngành dịch vụ cho thuê xe (mặc bất cứ giả dụ chọn lựa chiến dịch này, họ vẫn đang ở vị trí vật dụng 6), đồng thời sinh nên người nghe cảm giác rằng kẻ dẫn đầu Hertz sẽ không mang đủ biện pháp theo kịp họ trong việc phấn đấu sản xuất dịch vụ chất lượng cao.

Xem lại mẩu quảng cáo của Nissan, chúng ta thấy ́một vài tác fake đã không hình thành được 2 điều này- đối sở hữu các bạn, nó chỉ sở hữu giá chữa trị giải trí chứ chẳng hề là một quảng cáo nghiêm túc.

2. Đặt quảng bá đúng chỗ

Bạn nghĩ rằng quảng cáo ồn ào hơn, lớn lớn hơn và hấp dẫn hơn sẽ thành công hơn? Sai rồi! Hãy nhìn vào quyển tạp chí lý tưởng tờ báo bất kỳ, bạn sẽ thấy rằng chính ́một vài quảng bá tiếp theo sau một số PR to mới đang thực sự lôi kéo sự lựa chọn của độc fake.

Vậy gây cho thế nào để có thể khó khăn yếu bằng hình thức PR này? Câu trả lời là bạn buộc phải đề nghị biết độc giả đang chọn kiếm điều gì. nếu 1 người đề nghị tậu 1 sản phẩm nào đó, họ sẽ chọn đọc ́một vài báo đựng thông tin về sản phẩm đấy, nhắc cả các trang quảng cáo; ví như ko, họ sẽ cho qua mọi ́một vài trang báo quảng bá bất kể chúng sở hữu phong cách như thế nào đi nữa. Trung bình, người ta dành phương pháp đọc các bài báo đa dạng gấp 5 lần thời kỳ đọc các mục PR. Thế thì tại sao chúng ta lại ko làm mục quảng bá có hình thức và nội dung như 1 bài báo? "Bài báo" của bạn sẽ được toà soạn đặt cụm từ "Quảng cáo" phía trên, nhưng hãy yên tâm, vì hầu hết mọi người không áp dụng đa dạng vào điều ấy. Hãy tạo 1 loại tiêu đề (headline) thật ấn tượng cho "bài báo" của bạn.

Bạn càng nỗ lực gây nên sao cho mẩu PR của mình lớn hơn, phong cách hơn, khác biệt hơn thì nó sẽ càng bị chìm trong mớ hỗn độn ́một vài quảng bá tương tự của các doanh nghiệp khác mà thôi. cho nên, hãy đặt quảng cáo của bạn ở nơi mà độc giả sẽ dành thời điểm phổ biến hơn gấp 5 lần để đọc nó.

3. quý khách là trên hết

Bạn đã bỏ đa số công sức để xây dựng doanh nghiệp, và giờ đây đương nhiên bạn muốn đa phần người yêu cầu biết tới doanh nghiệp của mình. mặt khác, người mua lại không mấy để tâm đến việc ấy. Điều họ để ý là liệu sản phẩm thông minh dịch vụ của doanh nghiệp bạn mang đáp ứng được ́một vài nhu cầu của họ thông minh không mà thôi. Như 1 phản xạ có tiêu chuẩn, họ sẽ phớt lờ những lời ca tụng về công ty của bạn, như cách mà người ta vẫn gây cho có ́một vài nhà chính chữa trị khô khan.

yếu hơn hết bạn buộc phải chứng tỏ cho quý khách thấy được bạn mang kiến thức sâu rộng và tính nhiều năm kinh nghiệm cao trong lĩnh vực đang kinh doanh. Chẳng hạn, bạn có thể viết một thông điệp như sau : Hãy ghé qua văn phòng chúng tôi để nhận bản hướng dẫn "13 điều bắt buộc biết trước trường hợp tậu nhà". chủ yếu chúng ta đều muốn hiểu tường tận về những thông tin "bên trong", cũng như người ta vẫn thích tậu hàng từ các chuyên gia hiểu biết và với chuyên môn về chiếc hàng mình bắt buộc tìm.

các bạn chọn đến bạn không phải để nghe bạn thuyết trình về nhà hàng của mình. Họ biết ́một vài lợi ích, giá chữa trị thực sự từ sản phẩm hoàn hảo dịch vụ của bạn và họ sẽ thể hiện ngay sự phóng đại, hoặc tệ hơn, họ cho là bạn đang khoác lác về thành công của mình. không sở hữu gì sai khi bạn tỏ ra tự hào và khoe khoang 1 chút về siêu thị, miễn là ko gây nên mất đi ý nghĩa thông điệp thực sự mà bạn muốn truyền tải.

Lời kết

Bạn không được phép quên quy tắc: quảng cáo phải là sự đầu tư chứ chẳng phải là 1 khoản chi. Đừng để mẩu PR của bạn chìm lẫn trong quá phổ biến một số quảng bá khác. ko cần lạm dụng hình ảnh và sự cường điệu về sản phẩm, mà hãy chú trọng vào nhu cầu và mong muốn của người dùng. Hãy cho quý khách biết về tính chuyên nghiệp và uy tín của bạn trong lĩnh vực mà siêu thị bạn tham gia kinh doanh. Và điều cuối cộng, không mang các bước nào trong quảng cáo mà chỉ mang các dụng cụ y tế để lưu ý các hoạt động quảng cáo hiệu quả hơn mà thôi http://banghieuleddanang.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét